- Đang truy cập: 73
- Khách viếng thăm: 64
- Máy chủ tìm kiếm: 9
- Hôm nay: 26520
- Tháng hiện tại: 123600
- Tổng lượt truy cập: 54469279
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
tiếp nhận, khiếu nại, khách hàng, liên quan, sử dụng, công ty, tất cả, quý khách, có thể, liên hệ, thủ tục, thời gian, giải quyết, thời hạn, tối đa, làm việc, trường hợp
Ý kiến bạn đọc