banner
Zalo trực tuyến
ZALO
Facebook trực tuyến
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 73
  • Khách viếng thăm: 64
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 26520
  • Tháng hiện tại: 123600
  • Tổng lượt truy cập: 54469279

Chính sách xử lý khiếu nại

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/12/2017 02:37 - Người đăng bài viết: Quản trị
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spam Thay mới